AIS ย้ายค่ายเบอร์เดิมง่ายๆ กว่าที่ไหนๆ บริการ AIS ONLINE ง่ายที่บ้าน อ่านครบจบใน 3 ขั้นตอน

สมัยปัจจุบันเทคโนโลยี​ก้าวไปไกล ทำให้อะไรหลายๆอย่างทำเป็นสบายเพิ่มมากขึ้น โทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องเดียวสามารถจัดแจงได้แทบหมด ถอนเงิน เบิกเงิน ช้อปปิ้ง สั่งสินค้ารับประทาน เรียกแท็กซี่ จองตั๋วต่างๆพูดได้ว่าเกือบจะไม่ต้องขยับเขยื้อนตัวเดินทางไปไหนเลย รวมทั้งการย้ายค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ก็เหมือนกัน แต่ก่อนหากจะย้ายค่ายก็คือจะต้องยกเลิกเบอร์แล้วซื้อซิมใหม่ แน่ๆก็จะต้องเป็นเบอร์ใหม่ด้วย 

เพียงพอเป็นเบอร์ใหม่ก็จำต้องเมมชื่อใหม่ ตอนนั้นราวกับไม่มีการติดต่อกันไปเลย แต่ว่าเพียงพอมายุคนี้ ย้ายค่ายเป็นเรื่องที่ไม่ยากมากมาย เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจบ ง่าย เร็ว ขึ้นตอนก็ง่ายดายมากไม่สลับซับซ้อน ทดลองดูลำดับวิธีการย้ายค่ายออนไลน์ ฉบับทำเองได้อย่างง่ายดายตามนี้เลยนะครับ

ขั้นตอนที่ 1

เช็กให้พร้อมก่อนย้าย…ง่ายดายมากเลย หากใช้ระบบทุกเดือนอยู่ ก็จำเป็นต้องเช็กก่อนครับผมว่าไม่มียอดค้างชำระหลงเหลืออยู่ และไม่อยู่ระหว่างการโอนเปลี่ยนแปลงผู้ครอบครอง และไม่ติดข้อตกลงแพ็กเกจหรือข้อตกลงอื่นๆกับโครงข่ายเดิม

แต่ว่าถ้าเกิดใช้ระบบเพิ่มเติมเงิน ก็จำต้องเช็กให้แน่ใจว่าหมายเลขของคุณ ได้รับการสมัครสมาชิกในชื่อของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว และก็ใช้เงินที่เหลืออยู่กระทั่งหมด เพราะเหตุว่าการย้ายค่ายจะไม่อาจจะโอนเงินรวมทั้งโอนวันจากโครงข่ายเดิมได้

ขั้นตอนที่ 2

เลือกแพ็กเกจ เอไอเอสมีแพ็กเกจให้เลือกมากไม่น้อยเลยทีเดียว อีกทั้งแบบทุกเดือนและก็แบบเพิ่มเงิน ย้ำโทรหรือย้ำเล่นเน็ต ถูกใจแบบไหนก็เลือกได้เลยตามไลฟ์สไตล์ของคุณเอง โดยเข้าไปเลือกที่ลิงก์นี้ได้เลยขอรับ https://m.ais.co.th/n1HbzZMHq

ขั้นตอนที่ 3

จัดแจงเอกสารสำหรับย้ายค่ายให้พร้อม สิ่งที่จำต้องจัดเตรียมก็จะมีบัตรประจำตัวประชาชน เพียงเท่านี้ก็กระทำการย้ายค่ายออนไลน์ตามขั้นตอนนี้ได้เลย

ระบบชัดเจนผล SMS ส่งข้อความไปที่ซิมโครงข่ายเดิมของคุณ วันที่ 2 ภายหลังจากยื่นเอกสาร โดยจะบอกเลยว่าได้รับอนุมัติ วันที่/เวลาเท่าใดซึ่งสามารถเริ่มใช้งาน AIS ได้ หรือถ้าเกิดมิได้รับอนุมัติ ก็กระจ่างต้นสายปลายเหตุว่าทำไมถึงมิได้รับอนุมัติ แล้วก็จะมีแจ้งผล SMS ส่งข้อความไปที่ซิม AIS ของคุณเพราะ ยินดีต้อนรับจาก AIS ขึ้นกับแบบที่คุณเลือกว่าเลือกแบบเพิ่มเงินหรือทุกเดือน