แพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS ตลอดทุกๆเดือน 5G Max Speed ไม่ลดสปีดกันแบบจุใจ

ถ้าหากกล่าวถึง 5G ใครๆก็จะต้องนึกถึงความเร็วรวมทั้งแรงของสัญญาณอินเทอร์เน็ตทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันนี้พวกเราสามารถใช้ 5G กันได้ทั้งยัง 77 จังหวัดทั่วไทยแล้วครับ เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนที่รองรับสัญญาณ 5G ซึ่งขณะนี้ราคาเครื่องหลายๆแบรนด์ก็ไม่แรงเหมือนอย่างที่คิด วันนี้ผมมีโปรทุกเดือน 5G สุดคุ้มอย่าง AIS 5G Max Speed มาชี้แนะนะครับ จำเป็นต้องบอกเลยว่าเหมาะสมอย่างยิ่งๆสำหรับขณะนี้ เนื่องจากคนจำนวนไม่น้อยจำต้อง Work From Home หรือหยุดอยู่บ้านนานๆถ้าหากมีเน็ตแรงๆก็เล่นกันได้ตลอดทั้งวันแน่ๆ

พวกเรามาดูกันนะครับว่าเนื้อหาแพ็กเกจนี้คุ้มเกินคุ้มอย่างไร เริ่มกันที่แพ็กเกจแรกกันเลย! ใหม่! แพ็กเกจทุกเดือน 5G Max Speed ค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการเริ่ม 499 บาท เล่นเน็ต 5G เต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 1 Gbps ปริมาณ 40 GB โทรทุกโครงข่าย 300 นาที.

แม้กระนั้นถ้าเกิดต้องการเต็ม Max แบบสุดๆผมชี้แนะแพ็กเกจนี้เลยแพ็กเกจทุกเดือน 5G Max Speed แบบไม่จำกัด ค่าสำหรับบริการเริ่ม 1,199 บาท เล่นเน็ต 5G เต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 1 Gbps, โทรฟรีในเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง, ใช้งานแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR แล้วก็ AIS 5G PLAY AR ฟรีนาน 12 เดือน และก็เล่นเกมกับบริการ AIS 5G Cloud Game ฟรี 3 เดือน

พิเศษ! แพ็กเกจทุกเดือน 1,199 – 1,999 สมัครปุบปับ รับฟรี! ซิม Net 5G จะได้รับซิมฟรีสูงสุด 2 ซิม ตามแพ็กเกจที่สมัคร สามารถใช้ประโยชน์เล่นเน็ตบนโครงข่าย AIS 5G

คุณจะได้คุ้มเต็มแม็กซ์ไปกับความเร็วอินเทอร์เน็ตสูงสุดถึง 1 Gbps ซึ่งสามารถมอง Video Full Ultra HD แบบไม่กระตุก แถมโทรฟรีไม่ยั้งในเครือข่าย AIS ตลอด 1 วัน ไม่ว่าจะเม้าส์มอยกับเพื่อนพ้อง เครือญาติ คนรู้จักมักคุ้น หรือคนรู้ใจ ก็คุยกันได้ยาวๆพร้อมมอบ AIS 5G Service จัดเต็มคอนเทนต์ ความเบิกบานใจให้ได้เพลินใจกันอีกด้วย

ท้ายที่สุดผมไม่มีอะไรจะบอกเว้นแต่คำว่าโปรนี้คุ้มสุดๆที่ 1 เลยขอรับ เนื่องจากมีบริการต่างๆให้ครบถ้วน ใช้ 5G ได้เร็วแรง แถมโทรฟรีในเครือข่าย 1 วัน รวมถึงบริการต่างๆจาก AR, VR, Cloud Game, AIS PLAY, YouTube Premium แล้วก็ สิทธิ์ Serenade พูดได้ว่าโปรทุกเดือน 5G Max Speed แพ็กนี้จัดเต็มแม็กซ์สมคำร่ำลือจริงๆครับผม คุ้มเบอร์นี้ไม่สมัครมิได้แล้วล่ะนะครับ