ลูกค้าหรือสมาชิก  เพียงใช้จ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay โปรโมชั่นใหม่ AIS

เพราะว่าตอนนี้สังคมไม่มีเงินสดมีผลกระทบกับพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พินิจได้เลยครับผมว่าปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะทำธุรกรรมการคลัง แบบใด หรือจะใช้จ่ายตามร้านขายของไหน พวกเราแทบจะไม่ต้องพกเงินสดประจำตัวเลย เพราะเหตุว่าพวกเราสามารถโอนผ่าน Mobile Banking หรือใช้ e-Wallet แทนได้ ซึ่งหนึ่งในหนทางสุดได้รับความนิยมที่พวกเรานิยมใช้กันแพร่หลาย ก็คือ “Rabbit LINE Pay” สำหรับคนใดกันแน่ที่ใช้ Rabbit LINE Pay อยู่แล้วล่ะก็ พวกเราลองมองผลดีดีๆของบริการนี้ที่เป็นมากกว่าการ จ่ายเงินกันเลยดีกว่านะครับ

ช้อปผลิตภัณฑ์บน LINE STORE ง่ายมาก

ผลดีเบื้องต้นที่ไม่ไม่สามารถพูดได้ ก็คือการใช้ Rabbit LINE Pay ช้อปผลิตภัณฑ์บน LINE STORE นี่แหละนะครับ โดยแบบอย่างบริการของ Rabbit LINE Payหมายถึงe-Wallet ที่เปรียบได้กับกระเป๋าใส่เงินออนไลน์ ที่สามารถใช้ได้ ผ่านตัวแอปพลิเคชัน LINE หรือ Rabbit Card อยู่แล้ว ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อสติกเกอร์ ธีมไลน์ อิโมจิ LINE MELODY อื่นๆอีกมากมาย ก็สบายและก็ง่ายมาก

จ่ายง่ายกับร้านที่ผูกกับ Rabbit LINE Pay

ในเวลานี้ไม่ว่าจะไปร้านค้าไหน พวกเราก็สามารถใช้ Rabbit LINE Pay ได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ร้านค้าเฉลียงม ร้านขายกาแฟ ร้านค้าคาเฟ่ได้รับความนิยมๆจำนวนมากก็รองรับการจ่ายเงินด้วย Rabbit LINE Pay เวลาชำระเงิน เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชัน Rabbit LINE Pay ขึ้นมาแล้วสแกนได้เลย ยิ่งกว่านั้นยังมีสิทธิพิเศษ หรือส่วนลด มาให้พวกเราได้ใช้กันอยู่เป็นประจำอีก ด้วย

โอนก็ง่าย ไม่ต้องขอเลขบัญชี

เชื่อไหมนะครับว่าปัจจุบันนี้เวลาท่องเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนฝูงทีไร พอเพียงถึงเวลาชำระเงิน เกือบจะไม่มีผู้ใดพกเงินสด ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเรา เลยชอบเน้นย้ำรูด ย้ำโอน กันเป็นส่วนมาก แม้กระนั้นเมื่อคุณมี Rabbit LINE Pay แล้ว สิ่งที่ง่ายดายเสียยิ่งกว่านั้นเป็นพวกเราไม่ต้องรอ กรอกเลขบัญชี หรือเบอร์โทรศัพท์ เสมือนเวลาใช้ Mobile Banking เลยนะครับ เพียงแค่เป็นเพื่อนกันใน LINE ก็โอน-รับ รายได้ง่ายดาย

ซื้อตั๋ว BTS ก็สบาย ไม่ต้องต่อคิว

สำหรับคนใดที่จะต้องใช้รถไฟฟ้า BTS วันแล้ววันเล่า ตัว Rabbit LINE Pay นับว่าตอบปัญหาสุดๆด้วยเหตุว่าคุณไม่มีความสำคัญ จำต้องไปต่อแถวซื้อตั๋ว เพียงแค่ตัดจ่ายผ่านระบบก็จบทุกขั้นตอน แถมยังเช็กยอดเงินยังเหลือได้อีกด้วย

ลูกค้าเอไอเอส จ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay คุ้มกว่า!

  • เข้าระบบรับจ่าย เลือกรายการอาหารเพิ่มเงิน Rabbit LINE Pay
  • สแกนบาร์โค้ดหรือใส่เลข My Code ที่แสดงบนแอปพลิเคชันของคุณ
  • ใส่จำนวนเงินที่อยากเพิ่ม แล้วใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณ รวมทั้งกดการันตีการเติมเงิน
  • ลูกค้าจะได้รับข้อมูลการันตีการเติมเงิน ผ่านแอปพลิเคชันและก็ SMS เพียงเท่านี้

ยิ่งกว่านั้นลูกค้าเอไอเอสสามารถเพิ่มเติมเงิน Rabbit LINE Pay ผ่านจุดจ่ายเงิน เอ็มเปย์ สเตชั่น ได้แล้วนะ ขอรับ ซึ่งขั้นตอนก็ง่ายสุดๆๆเอาอย่างนี้ได้เลย