ฟินๆอยู่ในช่วงวันหยุดดีๆ สั่งอาหารผ่าน AIS เพียงใช้พ้อยแลกก็อร่อยสุดๆได้แล้ว ใครที่กำลัง WFH ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ผนึกกำลังรับประทาน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส เพียงพอยท์ อิ่มฟินอยู่บ้าน ไม่มีอันตราย ไกลวัววิด AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อคนประเทศไทย ผนึกกำลัง 5 ฟู้ดเดลิเวอปรี่ Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และก็ Robinhood เชื้อเชิญคนประเทศไทยอิ่มฟินอยู่บ้าน ไม่เป็นอันตราย ไกลวัววิด พร้อมหนุน ห้องอาหาร จะต้องรอดไปร่วมกัน

ท่ามกลางเหตุการณ์วัววิดระลอกใหม่ที่ปริมาณผู้ติดเชื้อโรคยังน่าวิตกอยู่ขณะนี้ สิ่งที่คนประเทศไทยจะมีส่วนร่วมจัดการกับเหตุการณ์นี้ได้เป็น การอยู่บ้าน เพื่อลดการติดต่อสัมผัสกระจายเชื้อ เมื่อจำต้องอยู่บ้านของที่จำเป็นระหว่างการอยู่บ้านก็คือ อาหารอร่อยๆเมนูอาหารที่นานัปการ ในราคาที่คุ้ม จากร้านขายของที่ไว้ใจได้

แคมเปญ “ผนึกกำลังรับประทาน ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส เพียงพอยท์” ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าตอนนี้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยร่วมมือกับ 5 ฟู้ดเดลิเวรี่หมายถึงGrab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek รวมทั้ง Robinhood มอบสิทธิพิเศษจากรายการอาหารอร่อยให้แก่ลูกค้า AIS สามารถรับสิทธิพิเศษเมื่อสั่งอาหารจาก อีกทั้ง 5 ราย ที่มีร้านรวงที่ร่วมรายการกว่า 300,000 ร้านขายของทั่วราชอาณาจักร เพียงแต่ใช้ AIS Points แลกเปลี่ยนรับการลดราคาสูงสุด 60 บาท โดยลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนรับสิทธิ์ได้ไม่ยากบนโทรศัพท์มือถือ ผ่านแอป myAIS ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป