ย้ายค่ายเบอร์เดิม รับน้องๆ มาใหม่ ร่วมกับ AIS ครั้งแรก ลดแลกแจกแถม รับสิทธิประโยชน์มากมาย

เคยมั้ย? ต้องการย้ายค่ายโทรศัพท์ แต่ว่าหลายท่านๆเห็นว่ายุ่งยาก ขั้นตอนเยอะแยะ ใช้เวลานานกว่าจะจัดการเสร็จ บางบุคคลใช้เบอร์เดิมมามากปี ก็กำเนิดความไม่สบายใจว่าถ้าเกิดย้ายค่ายแล้วแพ็กเกจที่ใช้จะคุ้มกว่าเดิมมั้ย ความแรงเร็วอินเทอร์เน็ตจะดีอย่างที่อยากหรือไม่

ชีวิตดี๊ดีมีเน็ตเร็วแรง เมื่อคุณย้ายค่ายมาอยู่กับ AIS ทั้งที อย่างแรกที่กำลังจะได้รับเป็นอินเทอร์เน็ตความเร็วแรงไปใช้กันให้จุกๆเลยครับผม ไม่ว่าคุณจะเลือกดูหนัง เล่นเน็ต ท่องโซเชียล ตีป้อมกับเพื่อนพ้อง มองแคสเกม หรือมอง YouTube คุณจะมองเพลิดเพลินลื่นไหลไม่มีสะดุดให้เสียอารมณ์ หรือเล่นเกมก็จะสนุกสนานขึ้นอีกระดับครับผม ส่วนสายเม้าก็ไม่พลาดการโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 1 วัน จะเม้าท์มอยกันให้สายไหม้หรือจะโทรเม้ากันนอกโครงข่ายก็คุยชัดสัญญาณแจ่มไม่ขัดข้องเลยล่ะนะครับ

จัดเต็มแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้เลือกนานาประการกว่าคนไหน เริ่มด้วยแพ็กเกจเอาอกเอาใจคนถูกใจเล่นเน็ตเร็วๆแรงๆกันแบบจุใจ เฉพาะลูกค้าออนไลน์กับ Online Max Speed Non-Stop ที่มีให้เลือกตามการใช้แรงงานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ สำหรับผู้ที่ถูกใจเน็ตแรงๆที่มาพร้อมสิทธิเศษอีกเยอะ จะดูหนัง ฟังเพลง ท่องโซเชียลก็เพลิดเพลินได้ไม่มีสะดุดอีกด้วย

ถ้าหากถูกใจความคุ้มราคาแล้วก็ต้องการสัมผัสประสบการณ์ 5G ใช้อินเตอร์เน็ตด้วยความเร็วแรง ด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ จะต้องโปรสุดคุ้มอย่าง 5G Max Speed Unlimited ที่กำลังลด 25% ความคุ้มราคาก็นานาประการเยอะแยะ คุณสามารถใช้อินเทอร์เน็ต 5G แบบไม่จำกัด โทรฟรีในเครือข่าย หรือบันเทิงใจกับ Youtube Premium นาน 4 เดือน นอกนั้นยังสามารถใช้บริการ Google One จัดเก็บข้อมูลบน Cloud ได้ถึง 100GB

ย้ายค่ายปุบปับรับการลดราคาค่าเครื่องโดยทันที! นี่เป็นไฮไลท์สุดพิเศษของการย้ายค่ายที่ไม่สมควรพลาดเลยจ้ะ เนื่องจากว่าคุณจะได้รับส่วนลดค่าเครื่อง AIS ในทันทีสูงสุดถึง 3,000 บาท เลยจ๊ะ แถมระยะนี้ AIS ก็จัดสมาร์ทโฟนรุ่นได้รับความนิยมเยอะแยะ เพื่อลดจัดหนักไว้เยอะ ดีลดีอย่างงี้ไม่ย้ายค่ายไหวหรอนะครับ

สิทธิพิเศษจัดเต็มจาก AIS Privilege ภายหลังย้ายค่าย คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากที่ AIS คัดสรรมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ทั้งยังเรื่องรับประทานดื่ม ช้อปปิ้ง ความเบิกบานใจ โปรเด็ดๆรวมทั้งส่วนลดพิเศษเยอะมาก อาทิเช่น รับคูปองส่วนลดช้อปเครื่องใช้จาก Tops Market 150 บริษัท, แลกเปลี่ยนซื้อชุดสุดคุ้มจากแมคโดนัลส์สุดคุ้มเพียงแต่ 99 บริษัท หรือรับการลดราคารายการอาหารเครื่องดื่มจาก Café Amazon ก็ทำเป็นกล้วยๆรวมทั้งยังมีร้านขายของให้ท่านเลือกอิ่มอร่อย หรือช้อปปิ้งได้อีกเพียบเลย สิทธิพิเศษดีๆอย่างงี้มีให้เฉพาะลูกค้า AIS เพียงแค่นั้นครับ!

ความวิตกกังวลพวกนี้จะหมดไปเมื่อคุณย้ายค่ายมา AIS นะครับ แน่ๆว่าย้ายค่ายมา AIS ทั้งที ควรจะมีอะไรดีๆและก็สิทธิพิเศษทีเด็ดมากยิ่งกว่าอยู่แล้ว วันนี้ผมมาพร้อมเนื้อหาของสิทธิพิเศษที่สามารถพูดได้ว่าคุ้มแบบจุใจเมื่อย้ายค่ายมาฝากกันนะครับ