แพ็กเกจเสริม AIS เน็ตและโทร เพิ่มความเร็ว เพิ่มความจุ ความเร็วเน็ตที่เพิ่มเริ่มต้น 384 kbps

แพ็กเกจเสริมเน็ตและโทรเป็นบริการที่ให้คุณเพิ่มปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตและการโทรในแผนที่การให้บริการโทรศัพท์มือถือของคุณ ซึ่งอาจเป็นส่วนเสริมหรือแพ็กเกจที่คุณสามารถเลือกซื้อเพิ่มเพื่อใช้งานเมื่อคุณต้องการมากกว่าที่มีอยู่ในแผนที่การให้บริการหลักของคุณ

แพ็กเกจเสริมเน็ตและโทรอาจมีรูปแบบหลายแบบ เช่น แพ็กเกจเน็ตแบบไม่จำกัดปริมาณข้อมูลใช้งานในแต่ละเดือน แพ็กเกจเน็ตที่จำกัดปริมาณข้อมูลใช้งาน แพ็กเกจโทรศัพท์ที่ให้คุณโทรออกไปยังเครือข่ายที่แตกต่างกัน เป็นต้น

คุณสามารถเลือกและซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตและโทรได้จากผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของคุณ ซึ่งบริษัทโทรศัพท์มือถือทั่วไปจะมีตัวเลือกแพ็กเกจเสริมที่คุณสามารถเลือกซื้อเพิ่มเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของคุณได้

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับแพ็กเกจเสริมเน็ตและโทรศัพท์ที่ให้บริการโดย AIS ในปัจจุบัน (ตั้งแต่ก่อนวันที่ 2021) คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจต่างๆ ได้จากเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน AIS หรือติดต่อ AIS โดยตรงเพื่อขอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแพ็กเกจและบริการที่พร้อมให้บริการในขณะนี้ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงในรายละเอียดแพ็กเกจเป็นระยะเวลาต่างๆ

คุณสามารถติดต่อ AIS ได้ทางหมายเลข 1175 หรือเข้าสู่เว็บไซต์ของ AIS (www.ais.co.th) เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจเสริมที่มีอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งรวมถึงแพ็กเกจเน็ตและโทรศัพท์ที่มีให้เลือกใช้ รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการสมัครและราคาแพ็กเกจต่างๆ ที่ท่านสนใจ