วิธีเติมเงินมือถือง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน พร้อมเพย์ เติมเงินออนไลน์ AIS วัน-ทู-คอล!

ตอนที่ Work from Home ออกไปไหนมิได้ คุณก็ยังเพิ่มเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่บ้านได้ครับ… วันนี้จะมาบอกแนวทางเพิ่มเงินกล้วยๆผ่านพร้อมเพย์ สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีบัตรสำหรับเติมเงิน หรือเปล่าทราบว่าจะให้คนไหนกันแน่โอนเงินให้ เพียงคุณมีแอปแบงค์ที่คุณมีบัญชีรวมทั้งสมัครพร้อมเพย์ไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยและจากนั้นก็กระทำตามลำดับวิธีนี้ได้เลย กระบวนการไม่ยากนะครับ…

  1. ตอนแรกเลยก็เข้าไปที่เว็บไซต์เอไอเอส หรือกดที่ลิงก์นี้ก็ได้ครับผม https://topup.ais.co.th/topup-fe/topup?lang=th จะมองเห็นเค้าหน้าแบบงี้
  2. เลือกแนวทางที่จะเพิ่มเติมเงิน พวกเราก็เลือก…พร้อมเพย์ แล้วต่อจากนั้นก็กำหนดเลขลำดับและก็จำนวนเงินที่ต้องการจะเพิ่มเติม แล้วกด…ตกลง
  3. ภายหลังจากกดตกลงเป็นระเบียบ หน้าเว็บไซต์ก็จะขึ้น QR Code ที่เจาะจงเลข แล้วก็จำนวนเงินที่คุณจะเพิ่มเติม คุณก็แค่เพียงใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่สแกน QR Code แค่นั้น ระบบก็จะวิ่งเข้าไปที่แอปแบงค์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณเลย แล้วหลังจากนั้นก็ปฏิบัติตามขั้นตอนแอปของแบงค์ที่คุณมีบัญชีและก็สมัครพร้อมเพย์เอาไว้ มองเห็นมั้ยล่ะขอรับว่าเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน คุณก็เพิ่มเติมเงินเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่คุณเป็นระเบียบแล้ว ไม่ยากใช่มั้ยละครับริษัท..

แนวทางเพิ่มเงินโทรศัพท์มือถือ นอกเหนือจากการที่จะเพิ่มเติมผ่านพร้อมเพย์ได้แล้ว ยังสามารถเพิ่มผ่านบัตรเครดิต/เดบิต บัตรสำหรับเติมเงิน หรือจะให้เบอร์อื่นโอนเงินให้ก็ได้ครับ เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ https://topup.ais.co.th/topup-fe/topup?lang=th นี้แค่นั้น