AIS Business ธุรกิจก็ง่ายขึ้นเมื่อวางแผนลูกค้า

ในปี 2021 AIS ได้เข้าไปสร้างการเปลี่ยนแปลงกับภาคธุรกิจ หน่วยงาน และก็ SME เป็นอย่างมาก ด้วยการวางส่วนประกอบเบื้องต้นด้าน Digital infrastructure เพื่อทำให้การประลองเป็นได้อย่างกล้าแกร่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยประสานมือกับพาร์ทเนอร์อีกทั้งในประเทศรวมทั้งระดับนานาชาติ และก็ในปี 2022 นี้

ได้กระทำการต่อยอดผ่านโครงข่ายอัจฉริยะ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นหน่วยงานโทรคมนาคมอัจฉริยะ หรือ Cognitive Telco ที่มาต่อยอดจุดมุ่งหมายสำหรับการดำเนินงานแล้วก็ช่วยสนับสนุนดิจิทัลเทคโนโลยีให้กับลูกค้าหน่วยงานของ AIS Business ผ่าน 5 กลยุทธที่ช่วยเตรียมตัวให้กับธุรกิจ เป็นต้นว่า

Connecting 5G Ecosystem to Enhance Businesses

ดึงสมรรถนะของ AIS 5G มาใช้สำหรับภาคธุรกิจ ภาคอุตสาหกรรม แล้วก็ผู้ประกอบธุรกิจ ทำให้สามารถดำเนินการได้อย่างมากด้วย VR/AR, Robotic, AI แล้วก็ IoT ทั้งผองนี้ผ่าน Ecosystem เดียวกัน

Enhancing Network Performance with Intelligent Network

เป็นผู้ให้บริการครบวงจรอีกทั้งโครงข่าย Fibre และก็โครงข่ายไร้สาย โดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งโลก พร้อมคณะทำงานที่ช่วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตตอบปัญหากรุ๊ปลูกค้าได้ดิบได้ดี

Enhancing Digital Infrastructure and Platform for Business

ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับนานาชาติสำหรับการให้บริการลูกค้าอย่างครอบคลุม อีกทั้ง Cloud Solution, บริการความปลอดภัยทางไซเบอร์ Cyber Security, IoT(Internet of Things) และก็ ICT Solution

Enhancing Data-Driven Business Capability for Business Opportunities

เพิ่มช่องทางสำหรับเพื่อการเติบโตทางธุรกิจผ่าน Business Big Data โดยการนำประสบการณ์ด้านการดูแลลูกค้ามาใช้เสริมกับเครื่องไม้เครื่องมือพินิจพิจารณาทางธุรกิจ แล้วก็ยังช่วยสำหรับเพื่อการติดต่อการตลาดเพื่อยอดจำหน่ายแล้วก็การเจริญเติบโตที่มากยิ่งขึ้น

Delivering Solution and Managed Service by Trusted Professionals

ให้บริการด้วยคณะทำงานมือโปร จาก CS Loxinfo ทำให้ AIS Business เป็นรายเดียวที่มีความพร้อมเพรียงแล้วก็ช่ำชองรอบด้าน พร้อมให้คำแนะนำ ประเมิน จัดตั้ง บริหารโครงงาน และก็บริการข้างหลังวิธีขายอย่างมือโปร